Pages

Monday, June 22, 2020

สามีหญิงท้องตายทั้งกลม เรียกร้องคนขับตีนผีมอบตัว - ช่อง 7

zeranjerat.blogspot.com
“ถ้าคุณจอดรถแล้วลงมาดูไม่เหยียบซ้ำแฟนและลูกในท้องผมคงไม่ตาย หนุ่มเศร้าวอนตำรวจช่วยติดตามตัวคนขับชนแล้วหนี “  ความคืบหน้ากรณีหญิงตั้งครรภ์พร้อมสามีถูกคนขับรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน กธ-6498 จ.พระนครศรีอยุธยา ชนแล้วหนีก่อนหญิงตั้งครรภ์จะเสียชีวิตที่บริเวณถนนสุวินทวงศ์ 28 ล่าสุดนายธนายุทธ พุฒเพ็ง สามีผู้เสียชีวิตเดินทางมาติดตามความคืบหน้าที่ สน.มีนบุรี พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า วันที่เกิดเหตุตนเองขับจักรยานยนต์พาแฟนไปกินข้าวที่บ้านพ่อและแม่แฟน แล้วขับกลับมาถึงบริเวณซอยซอยสุวินทวงศ์ 28 ก่อนที่รถคันก่อเหตุจะขับจี้ท้ายมาในระยะประชิด จากนั้นได้ชนเข้าอย่างรุนแรงส่งผลให้ภรรยากระเด็นไปติดอยู่ที่กระโปรงหน้ารถ

ส่วนตนกระเด็นไปไกลหลายเมตร จากนั้นคนขับได้ขับรถพุ่งมาที่ตนแต่โชคดีที่ตนมีสติหลบรถได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจจะโดยรถทับเข้าที่ศีรษะ จากนั้นภรรยากลิ้งตกจากกระโปรงหน้ารถยนต์ลงมาที่ถนน แทนที่คนขับจะลงมาช่วยเหลือกลับเร่งเครื่องทับร่างภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อเวลา02.00 น. วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นายธนายุทธ  ยังเล่าว่า ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถคันดังกล่าวมีการขับส่ายไปส่ายมาและคนขับมีอาการคล้ายกับคนเมา ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก อยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวและแสดงความรับผิดชอบ เพราะวันนั้นถ้าลงมาช่วยไม่เหยียบซ้ำแฟนและลูกในท้องผมคงไม่ตาย 

Let's block ads! (Why?)


June 23, 2020 at 11:33AM
https://ift.tt/2Cyrvhd

สามีหญิงท้องตายทั้งกลม เรียกร้องคนขับตีนผีมอบตัว - ช่อง 7
https://ift.tt/3ch704S
Home To Blog

No comments:

Post a Comment